Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

MẠNG QUẢNG CÁO RAO VẶT TRỰC TUYẾN - ĐỊA ĐIỄM DU LỊCH HẤP DẪN


You are not connected. Please login or register

tổng hợp hướng dẫn các Giải pháp SEO

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

onlinedangtin

onlinedangtin

tổng hợp hướng dẫn các Giải pháp SEO, yếu tố cần và đủ cho giải pháp SEO - và SEO hiệu quả



tổng hợp hướng dẫn các Giải pháp SEO, yếu tố cần và đủ cho giải pháp SEO - và SEO hiệu quả


tổng hợp hướng dẫn các Giải pháp SEO NS8zMS8yMDEyIDc6MTI6MzAgUE0=


đã từng đọc một bài viết nào đó về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
(SEO). Phần lớn các bài viết đó đều xoay quanh những thông tin “cũ mèm”
và bạn chẳng thu được ích lợi gì.Tuy nhiên, bài viết này không như
vậy. Dưới đây là danh sách 7 chiến lược SEO nâng cao mà chưa bao giờ
xuất hiện ở site nào khác.

1. Syndicate bài viết có đặt liên kết tới sitemap của bạn

Có lẽ bạn đã biết, syndicate bài viết là một trong những phương pháp
tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều. Các backlink này rất giá
trị bởi vì đội ngũ crawler của các công cụ tìm kiếm sẽ thường xuyên
truy cập tới những directory bài viết được nhiều người liên kết đến.
Nếu bạn muốn website của mình nhanh chóng được crawl, hãy submit một
bài viết chứa thông tin được nhiều người quan tâm lên EzineArticles,
GoArticles, hay ArticleCity. Tuy nhiên, còn có một chiến lược marketing
bài viết khác mà ít người đề cập đến. Cách này có thể giúp cho các
công cụ tìm kiếm crawl sâu hơn vào site của bạn và index nhiều thông
tin hơn: Đặt liên kết tới sitemap trong resource box. Điều này sẽ gửi
danh sách nội dung tới spider của các công cụ tìm kiếm và họ sẽ nhanh
chóng thu thập được tất cả thông tin trên website của bạn.

2. Dịch website của bạn ra các ngôn ngữ khác

Nếu bạn chỉ marketing bằng một ngôn ngữ thì bạn đang lãng phí trên
64.8% tiềm năng marketing của mình. Bởi vì 64.8% thế giới đang lướt web
bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng
nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google
hỗ trợ crawl 35 ngôn ngữ khác nhau. Một trong những cách tốt nhất để
thu hút lượng truy cập từ các nước khác là phiên dịch website của bạn
và đăng ký với cả công cụ tìm kiếm tiếng Anh lẫn những công cụ tìm kiếm
bằng ngôn ngữ khác. Nếu bạn có kinh nghiệm SEO, bạn sẽ vui mừng khi
biết rằng cuộc cạnh tranh giữa các website nước ngoài ít hơn so với
trong nước Mỹ. Ngoài ra, thị trường ngoại ngữ trực tuyến hiện đang phát
triển nhanh hơn rất nhiều so với thị trường nói tiếng Anh. Cơ hội cho
bạn là rất lớn.

3. ROR Sitemap

Sitemap đóng vai trò quan trọng để website của bạn được index hoàn
toàn bởi các công cụ tìm kiếm. Thật không may, rất nhiều sitemap chỉ
thích hợp đối với một công cụ tìm kiếm duy nhất. Vì lý do này, có rất
nhiều chương trình tạo sitemap thích ứng với Google và Yahoo
được sản xuất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có một giải pháp hữu
ích hơn, đó là sử dụng ROR sitemap. ROR sitemap là loại sitemap có thể
đọc được với tất cả các công cụ tìm kiếm, không chỉ Google hay Yahoo.

ROR là công cụ sitemap mới, sử dụng XML feeds để mô tả website của
bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những công cụ tìm
kiếm bổ sung sự tìm kiếm văn bản với cấu trúc thông tin tốt hơn. Với một
ROR sitemap, các công cụ tìm kiếm có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm
của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì
bạn muốn mô tả. Chẳng hạn, nếu bạn đang bán sản phẩm, một file ROR cho
phép bạn thống kê sản phẩm: tên gọi, đặc điểm, giá cả, hình mẫu, khả
năng ứng dụng, chương trình affilíate và bất kỳ thông tin liên quan nào
khác. Đội ngũ crawler của Google có rất nhiều việc phải làm, đã đến
lúc chúng ta bắt đầu giúp đỡ họ hiểu nội dung của chúng ta tốt hơn. Và
kết quả bạn thu được rất đáng giá.


4. Chuyển sang sử dụng những cụm từ khóa chi tiết

Lựa chọn từ khóa đúng là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ chiến dịch SEO nào.
Thật không may, rất nhiều webmaster lựa chọn sai từ khóa. Phần lớn
chúng ta hay sử dụng các từ khoá chung chung như “bất động sản” ' tour du lich 'hay “Internet marketing”.
Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người tìm kiếm, điều đó không có
nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm
chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm
dần bởi vì từ khoá đó không phù hợp hoàn toàn với nội dung site của
bạn. Bạn sẽ thành công hơn nhiều, nếu là sử dụng các từ khóa dài 3-4
từ. Những thuật ngữ này ít bị cạnh tranh hơn và có thể convert tốt hơn
nhiều so với những từ khóa dài 1-2 từ. Bạn thử nghĩ xem: một người lên
Google và tìm kiếm “ipod” hay một người khác tìm kiếm “4gb black ipod
nano”, ai là người có nhu cầu mua hàng lớn hơn? Rõ ràng, người tìm kiếm
một mệnh đề cụ thể có tiềm năng mua hàng cao hơn.

5. GoogSpy

Bạn có muốn nhìn cận cảnh các đối thủ cạnh tranh của bạn đang điều
hành doanh nghiệp như thế nào không? Bạn có thể làm được điều này dựa
vào một dịch vụ trực tuyến biết là GoogSpy. GoogSpy là một công cụ
nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những
từ khoá nào.

Công cụ này theo dõi hơn 500.000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó
tải thông tin này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. Sử dụng công cụ
này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ tìm kiếm của doanh nghiệp đối
phương. Công cụ này vô cùng mạnh mẽ. Thật đáng tiếc, rất nhiều người
dùng nó “làm cảnh”. Về cơ bản, dịch vụ này giúp cho bạn xây dựng một
chiến lược kinh doanh và cạnh tranh. Có lẽ chúng tôi nên giữ nó cho
riêng mình và hưởng lợi ích thay vì pubblish như thế này.

Ví dụ, bạn muốn nghiên cứu chuyên sâu về Overstock.com, một trong
những công ty trực tuyến lớn nhất. Bạn chỉ cần lên googspy.com và và gõ
Overstock.com. Bạn sẽ được xem hàng nghìn từ khoá mà công ty này đặt
giá. Những từ khóa này là những “cỗ máy sinh lời”. Nghiên cứu này đáng
giá hàng nghìn USD, nhưng googspy.com đang cung cấp dịch vụ này miễn
phí. Nếu bạn muốn tìm những từ khóa được nhiều người quan tâm, hãy nhập
những từ khoá như “buy” và “purchase”. Những từ khóa này rất có lợi cho
bạn vì người gõ “buy sony playstation 2″, bạn sẽ biết chính xác họ
muốn những gì. Họ không phải đang dạo qua thị trường mà thực sự đang có
nhu cầu mua sắm. Đó là những từ khoá bạn nên mua. Sử dụng GoogSpy, bạn
sẽ có được những viên ngọc quý này trong tích tắc. Những từ khóa đươc
nhiều người tìm kiếm khác sẽ gợi ý cho bạn về tên công ty và tên sản
phẩm. Gõ từ khoá “camera”, bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn nhãn hiệu và sản
phẩm khác nhau. Đây là những từ khoá tốt nhất vì lượng người tìm kiếm
các từ khoá này rất cao.

6. Liên hết giữa các bài viết trong website

Các liên kết định hướng trong website của bạn (nội liên kết) là một thành phần quan trọng chiến lược SEO.
Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một
từ khoá mà bạn mua. Tuy nhiên, bạn có thể đặt các internal link – liên
kết giữa các bài viết trong website. Ví dụ, bạn viết được một bài viết
về marketing o­nline. Trong bài viết có sử dụng một số từ khóa, bao
gồm “link popularity” và “web site traffíc”. Nếu site của bạn có những
bài viết khác gắn liền với những đề tài này, thì bạn nên đặt liên kết
những từ khóa đó tới các bài viết liên quan. Công việc này sẽ tăng khả
năng liên kết giữa các trang trong cùng một website.

Chỉ một số rất ít site biết tận dụng kỹ thuật tối ưu hóa này. Kỹ
thuật này giúp các công cụ tìm kiếm index nhiều hơn về site của bạn.
Những liên kết trong site cũng tăng rank cho bạn vì bạn đã sử dụng các
văn bản liên kết. Rất nhiều người chỉ nghĩ đến liên kết từ các site khác
khi muốn tăng tính phổ biến các link trên site của họ. Tuy nhiên, các
liên kết trong website cũng là một yếu tố xếp hạng quan trọng của các
công cụ tìm kiếm.

7. Sử dụng file Log

File log ghi lại các hành động của khách truy cập trên website của
bạn. File log chứa các thông tin rất quan trọng về site của bạn. Nếu
bạn biết cách sử dụng đúng mức, các file log có thể giúp website của
bạn tối đa lượng truy cập và tỉ lệ quy đổi một cách nhanh chóng. Một
trong những thông tin giá trị nhất có thể tìm thấy trong file log bạn
là những cụm từ được khách truy cập tìm kiếm. File log sẽ cho bạn biết
mọi người đang sử dụng từ khóa gì để tìm đến site của bạn. Nếu biết
được các từ khoá đó, bạn sẽ tối ưu được site của bạn sử dụng các từ
khoá đó. Ngoài ra, khi quan sát site của bạn được mọi người tìm thấy
như thế nào, bạn có thể xác định được nên mua từ khoá nào trên các công
cụ tìm kiếm. Hãy chọn từ khoá liên quan nhất đến website của bạn, đó
là các từ khoá có tỉ lệ quy đổi cao nhất.




www.dichvudangtinonline.com


Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết