Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

MẠNG QUẢNG CÁO RAO VẶT TRỰC TUYẾN - ĐỊA ĐIỄM DU LỊCH HẤP DẪN


You are not connected. Please login or register

tổng hợp hướng dẫn seo online cho website du lich

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

onlinedangtin

onlinedangtin

SEO: Không thể phủ nhận được rằng ở Việt Nam ngành
công nghiệp không khói du lịch là ngành mang lại doanh thu lớn cho các
doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Cũng vì thế ngày nay đã có
rất nhiều các công ty du lịch ra đời để khai thác mảnh đất màu mỡ này,
và cũng chính vì thế mà cuộc cạnh tranh khốc liệt trong online marketing
nói chung và dịch vụ SEO nói riêng đã xảy ra giữa các công ty du lịch







Chiến dịch truyền thông mạng xã hội cho ngành du lịch








  • SEO:
    Không thể phủ nhận được rằng ở Việt Nam ngành công nghiệp không khói
    du lịch là ngành mang lại doanh thu lớn cho các doanh nghiệp hoạt động
    trong lĩnh vực này. Cũng vì thế ngày nay đã có rất nhiều các công ty du
    lịch ra đời để khai thác mảnh đất màu mỡ này, và cũng chính vì thế mà
    cuộc cạnh tranh khốc liệt trong online marketing nói chung và dịch vụ SEO nói riêng đã xảy ra giữa các công ty du lịch





tổng hợp hướng dẫn seo online cho website du lich Mang-xa-hoi-ao-trong-nganh-du-lich-idichvuseo.com

Tư vấn SEO
Tiếp theo bài viết: 10 điều thành công với mạng Social Media cho doanh
nghiệp là bài mình hướng dẫn chung nhất để thực hiện thành công chiến
dịch quảng bá, truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp trên các
kênh xã hội. Thì ở bài này mình đi sâu hơn vào riêng lĩnh vực du lịch

Trong bài viết này chúng ta đi thảo luận những yếu tố căn bản và phổ
biến nhất giúp bạn làm thành công tiếp thị truyền thông xã hội trong
lĩnh vực Travel
chúng ta sẽ đi giải thích làm thế nào để gia tăng hiệu quả kinh doanh,
nâng cao nhận thức thương hiệu, thu hút nhiều visitor đến website và gia tăng lợi nhuận

Tại sao ngành công nghiệp du lịch lại cần truyền thông xã hội


Internet trên thế giới không ngừng phát triển. Sau khi đã đi qua gia
đoạn truyền dẫn đơn giản của việc cung cấp các thông tin, chúng ta đã
đạt đến một kỷ nguyên tương tác mới. Công nghệ web mới và kết nối
internet với tốc độ cao đã giúp con người có thể chia sẻ , tương tác
trên nhiều dữ liệu như: Hình ảnh, âm thanh, Video…

Tuy nhiên sự ra đời của mạng truyền thông xã hội đã cách mạng hóa
ngành công nghiệp. Bây giờ nó không chỉ là "chuyên gia công nghiệp” như
đăng tải những đánh giá về du lịch trên các website và kênh liên quan
mà còn là sự tương tác đơn giản tới người sử dụng dùng để đánh giá các
địa điểm, tạo nội dung, viết cảm nhận , trao đổi kinh nghiệm và publish
những video, hình ảnh.. mà họ có được trong chuyến du lịch của mình

Hơn nữa mạng xã hội có thể truyền bá thông tin nhanh hơn với chi phí thấp. Phương pháp marketing
truyền miệng ( word of mouth) đã được chứng mình là cách hiệu quả nhất
để thúc đẩy kinh doanh đã được phát triển đưa vào trong quá trình sử
dụng của người dùng internet nên hiệu quả của Social Network rất cao

Truyền thông mạng xã hội là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp
trong lĩnh vực du lịch vì nó có thể giúp các doanh nghiệp quảng bá dịch
vụ của mình với chi phí rất thấp nhưng lại thu hút được sự quan tâm
của người dùng và trên tất cả là việc thực thi một quá trình “ Buzz”
gây tiếng vang cho thương hiệu , dịch vụ và địa điểm du lịch

Lợi ích của tiếp thị truyền thông xã hội.


Dưới đây là danh sách nhưng lợi ích lớn nhất mà truyền thông xã hội có thể giúp bạn thực hiện thành công chiến dịch online marketing và chiến dịch seo của mình


  • Tạo một kênh mới để thúc đẩy thương hiệu
  • Tạo mối liên hệ với khách hàng
  • Tiếp cận gần hơn với những khách hàng tiềm năng và tạo mối quan hệ với họ
  • Tạo ra tiếng vang cho thương hiệu, gia tăng sự phổ biến, mối quan hệ online
  • Phát tán nội dung của công ty, doanh nghiệp, tổ chức
  • Tăng lưu lượng traffic của website
  • Nhận được liên kết và nâng cao hiệu quả chiến dịch seo
  • Có được những phản hồi của khách hàng từ những comment, tăng hiệu quả kinh doanh
  • Quảng bá website mà không mất chi phí
  • Tạo được mối liên hệ tốt với các chuyên gia, tổ chức cùng trong lĩnh vực du lịch

Những mạng xã hội tốt nhất để bạn thực hiện


Dưới đây mình liệt kê những mạng xã hội tốt nhất để bạn có thể thực hiện được chiến dịch tiếp thị của mình


Tạo một business pages : Đặt tên, điền các thông tin, tối ưu hóa URL, xây dựng thành viên…

Chia sẻ nội dung, thông tin, hình ảnh và videos

Tạo các sự kiện và quản lý các sự kiện: Vd: Nhân ngày valentine có
thể tạo sự kiện: “Cặp tình nhân hạnh phúc” bằng cách các thành viên
tham giá đưa ảnh cho admin, admin sẽ up lên một album và bức hình nào
được like và comment nhiều nhất sẽ được một chuyến du lịch trên vịnh Hạ
Long với du thuyền sang trọng Paradise Cruises"

Tạo những offer đặc biệt : Ai là fans của pages sẽ được giảm giá 30% khi đặt booking.

Add các ứng dụng thu hút đánh giá của khách hàng hoặc tạo ứng dụng
đặt booking online ngay tại fans pages ( sử dụng FBXML và landing tab).

Một điều quan trọng nữa là bạn phải đi PR làm sao để gia tăng số lượng like cho fans pages của bạn.

Post về nhưng điều bạn cảm thấy thích thú, những tin tức mới để tìm kiếm follower trong cũng ngành du lịch, các travel blogger và những người có sở thích đi du lịch

Chia sẻ những thông tin, nội dung về doanh nghiệp và dịch vụ.

Luôn giữa được mối liên hệ với khách hàng và họ sẽ “ follow you”


Setup một chanel của riêng bạn, upload videos ( giới thiệu về dịch vụ công ty, những chương trình tour, địa danh, địa điểm…)

Tìm cách phát tán video của bạn qua facebook, twitter….lôi cuốn lượng người xem và subscribe


  • Flickr:

Upload những bức ảnh đẹp nhất mà bạn có, set quyền cho mọi người có
thể chia sẻ nó. Những bức hình đẹp luôn luôn thu hút được những người
có sở thích đi du lịch.


  • Foursquare:

Cho phép user pulish thông tin về mạng xã hội cùa họ, tạo các danh sách


  • Trip Advisor:

Theo kinh nghiệm của mình TripAdvisor là một kênh lớn và có uy tín
với user, vì vậy việc tạo dựng được kênh thông tin của doanh nghiệp
trên đây là rất quan trọng. Submit và tạo tài khoản trên website Trip
Advisor, thúc đẩy thương hiêu, kinh doanh thông qua comment của
visitor. Những nhận xét đánh giá của visitor sẽ giúp rất nhiều trong
việc gia tăng doanh số trong kinh doanh. Chăm sóc khách hàng thật tốt
thông qua các chuyến đi, viết email hậu chăm sóc khách hàng, ngỏ ý nhờ
khách hành viết comment lên Trip Advisor


  • Social Media Bookmarking: (vd: Delicious, Stumble Upon, Digg)

Social Media Bookmarking là phương thức nhanh để truyền đi thông điệp của bạn, thúc đẩy kinh doanh một cách đơn giản.


Thiết kế web thật chuyên nghiệp và Tích hợp vào website doanh nghiệp các tiện ích về mạng xã hội như google plus,
facebook, twitter …..kết hợp với việc lưu tài khoản của trình duyệt
web sẽ giúp bạn đưa thông tin lên các kênh xã hội một cách nhanh nhất,
hoạt động một cách trong suốt

Điều quan trọng cuối cùng là bạn phải có kế hoạch cụ thể để đưa ra
nội dung, hình ảnh, video… thật chất lượng để việc tiếp thị qua các
kênh xã hội được kết quả cao nhất.





Hướng dẫn SEO Web Du lịch với Blog

Làm thế nào để website của bạn lấy được những từ khóa du lịch trong khi các đối thủ cạnh tranh là rất mạnh mẽ?

Nếu bạn xây
dựng một trang web du lịch, hãy nhớ không phải một mình bạn làm
điều này! Du lịch là một trong những lĩnh vực đang phát triển nhanh
nhất và các trang web du lịch trực tuyến đang phát triển rất mạnh,
các từ khóa ngày càng có mức cạnh tranh rất cao và đặc
biệt là các từ khóa liên quan đến các dịp lễ hội và các xu
hướng du lịch diễn ra trên toàn thế giới, như Thế vận hội, Seagame, Worldcup ..

tổng hợp hướng dẫn seo online cho website du lich Travel-seo-services-293x255

Vậy bạn
phải SEO như thế nào để website của bạn có thể xuất hiện trên
các bộ máy tìm kiếm khi phải cạnh tranh rất mạnh với các
website khác

dichvudangtinonline.com
xin mách bạn đơn giản, một cách để giúp tối ưu hoá trang web của
bạn tốt cho công cụ tìm kiếm, đó là hãy thử viết một blog. Viết blog
thường xuyên về tin tức du lịch, xu hướng và ý tưởng cho du khách đi
du lịch, chỉ dẫn, liên quan đến từ khóa mục tiêu của website
bạn sẽ giúp kéo một lượng khách truy cập về trang chủ khi họ
ghé thăm blog của bạṇ. Viết blog mỗi tuần một lần cũng sẽ khuyến
khích khách truy cập vào blog của bạn để hướng họ về trang web
chính. Từ khoá blog phong phú với các liên kết đến các trang có liên
quan trên trang web của bạn chắc chắn sẽ giúp rất nhiều cho vệc làm
SEO (seo out page) của bạn.

Những
khuyên khi đi du lịch, kiến nghị, đề xuất và tin tức về các xu hướng du
lịch mới nhất, những bài review về các điểm đến, chỉ dẫn khi
tham quan địa điểm này, địa điểm kia… là cách quảng bá đến
một lược khách rộng rãi hơn so với những thông tin bạn cung
cấp trên trang chủ của mình̉. Rất nhiều khách hàng mục tiêu của
bạn quan tâm đến những vấn đề này vì vậy đây là cách giúp
cho họ tin tưởng hơn vào dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Làm cho
blog của bạn hữu ích theo cách này sẽ khuyến khích các công cụ tìm kiếm
xem bạn như là một nguồn thông tin liên quan đến website chính, và
điều này sẽ làm tăng mức độ uy tín của trang web của bạn.

Bạn hãy
quan tâm đến các từ khóa dài khi viết blog của mình. Khi bạn
tối ưu hoá cho một từ khóa chính, bạn hãy cố gắng làm các từ
khóa đuôi dài trên blog và trỏ nó về trang chính của mình. Điều
này giúp bạn có thể mở rộng phạm vi từ khóa trong điều
kiện website trang chủ của bạn không thể cung cấp các thông tin
khác ngoài việc cung cấp thông tin về tour, địa điểm,… Ví dụ:
nếu bạn là tối ưu hóa cho từ khóa "tour campuchia - tour singapore" bạn có thể tìm thấy bạn nhận được lưu lượng truy cập cho từ khóa "tour campuchia - tour singapore""tour campuchia - tour singapore" và "tour campuchia - tour singapore gia re""tour campuchia - tour singapore gia re" và
những điều này cũng có thể lưu lượng truy cập đến trang web của bạn
tăng lên đáng kể. Nếu bạn nhận thấy từ số liệu thống kê của bạn có
lưu lượng từ một trong những khóa dài là trỏ nhiều lưu lượng truy cập
đến trang web của bạn, thì hãy tiếp tục viết blog theo
cách này bởi nó thực sự đúng hướng. Trong trường hợp ngược
lại, nếu lượng truy cập không đạt được mục đích bạn hãy xem
lại các thông tin trên blog của mình có thực sự hữu ích không.
Hãy luôn luôn kiểm tra hiệu quả công việc mà bạn đang làm

Blog
chỉ là một trong nhiều cách để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập đến
trang web du lịch của bạn, một cách làm tăng mật độ từ khóa của
trang web của bạn.

Chúc những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch thành công với dự án seo và online marketing của mình!

www.dichvudangtinonline.com


Hotline : 0943.74.55.94
YM/Skype: dichvudangtinonline - Mail: dichvudangtinonline@gmail.com
Website: http://websitedanang.net - www.dichvudangtinonline.com

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết